บอลวาล์ว (Ball Valve) VOCESTER รุ่น C-155L

ธุรกิจอุตสาหกรรมที่ดีควรใช้วาล์วคุณภาพสูงควบคู่ไปด้วย ❓

โซลูชั่นในการตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมในด้านการผลิต ความปลอดภัย ความทนทาน การประหยัดพลังงาน บอลวาล์ว (Ball Valve) VOCESTER รุ่น C-155L ถูกออกแบบมาด้วยการทำหน้าที่ เปิด-ปิด (ON/OFF) ควบคุมการไหลได้มีความแม่นยำ ตัววัสดุที่เป็นสแตนเลสที่มีความทนทานและกันการรั่วซึมของไหลภายในท่ออีกทั้งยังทนต่อแรงดันได้ถึง 1,000 PSI ได้รับมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต, น้ำมันและก๊าซ, เคมี, อาหารและเครื่องดื่ม, พลังงาน และอื่นๆ แล้วคุณสมบัติตัววาล์วนี้จะช่วยธุรกิจอุตสาหกรรมได้อย่างไร? โดยสามารถจำแนกเป็นหัวข้อใหญ่ๆ ได้ดังนี้

1.) ด้านการผลิต

✅ การควบคุมการไหลอย่างแม่นยำ: ทำให้กระบวนการผลิตสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

✅ การเพิ่มประสิทธิภาพ: ด้วยการควบคุมการไหลที่ดี ช่วยลดเวลาที่สูญเสียและเพิ่มปริมาณการผลิต

2.) ด้านความปลอดภัย

✅ ป้องกันการรั่วไหล: การควบคุมการไหลอย่างแม่นยำช่วยลดความเสี่ยงของการรั่วไหลของสารที่เป็นอันตราย ทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานปลอดภัยมากขึ้น

✅ ป้องกันการระเบิด: ลดความเสี่ยงจากการระเบิดหรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจเกิดจากการควบคุมการไหลที่ไม่ดี

3.) ด้านความทนทาน

✅ ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม: บอลวาล์วที่มีคุณภาพสูงมีความทนทาน ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมบ่อย ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

✅ อายุการใช้งานยาวนาน: มีความทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนาน

บอลวาล์ว (Ball Valve) เป็นวาล์วที่ทำหน้าที่เปิด-ปิด (ON/OFF) เพื่อควบคุมอัตราการไหลของน้ำหรือมวลของเหลว สามารถหมุน 90 องศาเพื่อตัดการไหลได้ ตัววาล์วเป็นทรงกลมมีรูตรงกลาง ใช้ในอุตสาหกรรมที่ต้องมีการควบคุมการไหลของสาร ได้เเก่ อุตสาหรรมน้ำมัน สารเคมี ประปา เเละก๊าซ

 

 

ติดต่อสอบถาม

บริษัท วิสโก้ อัลลายแอนซ์ จำกัด จำหน่ายวาล์วชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก เหมาะสมกับหลากหลายอุตสาหกรรม บริการวาล์วครบวงจร เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ มีบริการหลังการขายรวมทั้งศูนย์ซ่อม ตรวจเช็ควาล์ว และบำรุงรักษา ที่เดียวจบ ครบทุกการซ่อม คุ้มค่า คุ้มราคา มั่นใจอะไหล่แท้ด้วยมาตรฐานเยอรมัน มีบริการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้เรื่องวาล์วด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Previous จุดเด่นของวาล์วเข็ม Stainless Steel Needle Valve VOCESTER รุ่น N-603

9, Soi Sakaengam 17, Rama 2 Road,
Samaedam, Bangkhuntien,
Bangkok 10150

Mon – Fri: 8:00 am – 5:45 pm
Close Sat-Sun

Product Type

PRODUCT BY BRAND

Shop By Line OA

Design by OK COM © 2023. All Rights Reserved